Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Bệnh tinh hoàn khối u là lợi bệnh gì?

Bộ phận tinh hoàn ở nam giới giữ vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng cũng như các nội tiết tố. Vì vậy các triệu chứng bất thường của nam giới ở tinh hoàn như sưng bất thường, có u gây hoang mang. Vì vậy việc phát hiện bệnh tinh hoàn khối u kịp thời rất quan trọng. Hãy đọc bài viết dưới đây để có thể tìm hiểu thêm nhé.

Tinh hoàn có khối u là triệu chứng của bệnh?


Bệnh tinh hoàn có khối u là bệnh xuất hiện khối u hình trứng vỏ xơ nhẵn bao bọc có chứa dịch nâu hoặc màu vàng ở dạng nang.

Bệnh có những dấu hiệu đặc trưng như: tinh hoàn to dần bất thường và chắc, nổi hạch ở bẹn to hoặc có u ở trong ổ bụng khi bị di căn…

Bệnh khối u ở tinh hoàn do nhiều nguyên nhân gây ra ngoài do các tác nhân như chấn thương, bị bẩm sinh thì chủ yếu là do bị các bệnh lý như:


  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh.
  • Tràn dịch tinh hoàn.
  • Xoắn tinh hoàn.
  • Viêm tinh hoàn.
  • U nang mào tinh hoàn.
  • Ung thư tinh hoàn.


Phương pháp điều trị bệnh tinh hoàn có khối u hiệu quả.


Bệnh tinh hoàn có khối u tuy không nhiều người mắc phải như rất nguy hiểm. Bệnh có thể trở nặng và gây hại đến tính mạng bệnh nhân. Vì vậy khi phát hiện có triệu chứng bất thường cần khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín để được điều trị kịp thời tránh bệnh nặng hơn.

Để có thể phát hiện bệnh và tìm ra nguyên nhân gây bệnh, cần phải khám lâm sàng và nội soi tinh hoàn.

Các phương pháp điều trị bệnh rất đa dạng và tùy theo mức độ bệnh và nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định sẽ dùng phương pháp nào phù hợp nhất:


  • Phương pháp điều trị bằng thuốc.
  • Phương pháp tiểu phẫu ngoại khoa.
  • Phương pháp trị liệu bằng vật lý trị liệu.

Địa chỉ uy tín khám, điều trị tinh hoàn có khối u uy tín.


Hiện tại trên địa bàn Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, bệnh nhân có thể đến phòng khám đa khoa Hồng Phúc chuyên lĩnh vực khám và điều trị nam khoa nói chung và nhất là chuẩn đoán các bệnh nặng như tinh hoàn có khối u.

Phòng khám luôn được cập nhật những khoa học kĩ thuật tiên tiến. Được sở y tế công nhận là một trong những cơ sở y tế đạt chuẩn và được phép hoạt động.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.
Địa chỉ : 203A Đường Phạm Văn Thuận, Kp 1, P.Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Hotline : 0251.831.9288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét